Sống khỏe mỗi ngày

Trang blog sức khỏe online của chúng tôi hy vọng cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn sống khỏe mỗi ngày.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Hà Nội có tốt không?

Phòng khám Hưng Thịnh có tốt không? Vì sao phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Hà Nội lại được đánh giá là địa chỉ chất lượng, tin cậy ở Hà Nội? Sự tiến triển không giới hạn của xã hội ngày nay, nguyện vọng tìm được phòng khám chăm sóc sức khỏe một cách tin cậy, chất lượng là nhu cầu thiết thực của mỗi chúng ta. Vậy chất lượng phòng khámHưng Thịnh như thế nào? Mời quý vị và bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết này.

Giới thiệu về phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám Hưng Thịnh số 380 Xã Đàn, nằm tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội, là nơi giao cắt của phần lớn tuyến đường huyết mạch. Nơi đây có phần lớn các phương tiện giao thông qua lại như: xe buýt, ô tô hay xe máy, giúp bạn ko nên tốn quá mức thời gian và công sức cho việc đi lại trong quá trình thăm khám và điều trị tình trạng bệnh của mình.

f:id:ThanhHang:20190329131005j:plain

Hưng Thịnh tự hào là phòng khám đi đầu đạt tiêu chuẩn 3H (Hospital - Hotel - Home) - tiêu chuẩn uy tín cao tại Hà Nội, trở thành cửa hàng được uy tín của mỗi người mắc bệnh, ko còn cần đối mặt với tình trạng xếp hàng chờ đợi mệt mỏi như những bệnh viện công.

Không chỉ có thế, chúng tôi còn đang nỗ lực nâng cao chất lượng bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh, hướng đến mô hình bệnh viện khám chữa bệnh chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn lấy tiêu chí làm thỏa mãn bệnh nhân và người nhà lên hàng đầu,  ưu tiên vì sức khỏe người bệnh.

Phòng khám đạt tiêu chuẩn 3H (Hospital - Hotel - Home)

HOPITAL - Quy mô lớn, an toàn như bệnh viện

Điều mà bất kỳ người bệnh nào cũng đều mong muốn ở mỗi bệnh viện - quy mô lớn và an toàn. Sở hữu khuôn viên là tòa nhà 7 tầng, tổng diện tích hơn 3000m2, phòng khám tạo không gian thoải mái cho mỗi bệnh nhân và người nhà khi tới kiểm tra và chữa trị tại đây.

Không chỉ vậy, Hưng Thịnh còn được nhận xét là một trong số những trung tâm y tế da liễu hàng đầu trong việc chữa trị các chứng bệnh da liễu như: căn bệnh vảy nến, chứng bệnh chàm, nổi mề đay, v.v... Hầu như các y lương y ở đây đều tốt nghiệp từ những trường đại học y khoa danh tiếng trên khắp cả nước. Cũng khá nhiều người từng học tập luyện và làm việc ở nước ngoài, với điều kiện tiếp xúc có các kiến thức y học hiện đại, tiên tiến từ các quốc gia lớn trên thế giới.

f:id:ThanhHang:20190329131119j:plain

HOTEL - chất lượng dịch vụ như khách sạn

Không những mong muốn mang được liệu trình khám chữa trị bệnh nhanh chóng, tốt nhất, đẩy lùi bệnh tật, bất kỳ người mắc bệnh nào cũng muốn được chuyên dụng cho một cách tận tình, chu đáo như ở khách sạn. Nắm được tâm lý đó, bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh đã và đang cố gắng hoàn thiện mô hình chăm sóc sức khỏe toàn bộ cho bệnh nhân có cần đến trở nên một trong số những cơ sở y tế da liễu tại Hà Nội mang chất lượng hàng đầu.

Với tổng diện tích không nhỏ, phòng khám được bài trí bố trí theo bắt mắt như một khách sạn 5 sao, mang lại sự tiện nghi và trang thiết bị tân tiến, dùng cho tốt nhất vì sức khỏe và tâm lý người bệnh. cần đến mang tới tốt nhất khám chữa bệnh hiệu quả.

Các phòng bệnh đều được cung cấp các vật dụng như tivi, tủ đựng đồ cá nhân, wifi miễn phí. Ngoài ra, người bệnh còn được cung ứng nước uống và đồ ăn nhẹ, tạo tâm lý thoải mái, vô tư trong suốt quá trình điều tri bệnh.

Không kể đó, bên ngoài phòng chờ cũng được thứ tivi, sách báo và wifi hoàn toàn miễn phí, giảm mọi áp lực cho người bệnh và người nhà trong quá trình chờ đợi tới lượt thăm khám chữa trị bệnh.

HOME - Chăm sóc tận tâm, ấm áp như gia đình

Thái độ không đủ quen thuộc của các y  sĩ ở các khu vực khám trị chứng bệnh kém chất lượng chính là tác nhân dẫn đến thiện cảm xấu của người mắc bệnh và người nhà về các phòng khám đa khoa tư. Nắm được điều này, toàn bộ y bác sĩ tại phòng khám không chỉ trau dồi nghiệp vụ, mà còn luôn học hỏi, nâng cao đạo đức nghề nghiệp. Từ đó cống hiến hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân “chăm sóc người mắc bệnh tận tâm, ấm áp như gia đình”.

Nếu có thắc mắc, stress về điều gì muốn được giải đáp, bạn hoàn toàn có thể gọi điện cho chúng tôi. trung tâm y tế không những đưa ra những nhận định chuẩn xác về những băn khoăn hay mối quan tâm của bạn, mà còn đem đến cho bạn những lời động viên chân thành, giúp bạn kịp thời vượt qua những e ngại, xấu hổ của bản thân để tập trung chữa căn bệnh dứt điểm.

Tới phòng khám Hưng Thịnh, bạn sẽ có cảm giác ko gian ấm áp như đang ở ngôi nhà thân yêu của bạn. Có những y, bác sĩ cũng như những người thân yêu nhất của bạn. Với phương châm “Lương y như từ mẫu” - tất cả phác đồ kiểm tra và chữa trị căn bệnh đều được thực hiện 1 cách tỉ mỉ và cẩn trọng, giữ gìn cung cấp hiệu quả khám điều trị chứng bệnh cao nhất.

Với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ Trên đây, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết về phòng khám, từ đó giúp bạn có địa điểm để gửi trọn niềm tin tại đây.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0395.456.294 phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.