Sống khỏe mỗi ngày

Trang blog sức khỏe online của chúng tôi hy vọng cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn sống khỏe mỗi ngày.

Mắc bệnh vảy nến xoa thuốc gì?

Mắc bệnh vảy nến xoa thuốc gì là câu hỏi mà không ít người băn khoăn và lo lắng. Với hy vọng nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó chịu do vảy nến gây ra mà lại không tốn nhiều thời gian và công sức. Ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ về những thông tin xung quanh bệnh để quý độc giả cùng được biết.

f:id:ThanhHang:20180801103441j:plain

Bệnh vảy nến

Vảy nến là bệnh về da liễu tạo ra do sự biến đổi chức năng chuyển hóa của tế bào da. Bệnh biểu hiện bởi các lớp da khô, dễ bong tróc, có màu hồng nhạt hoặc đỏ tía, làm bệnh nhân ngứa khó chịu và ảnh hưởng đến đặc tính thẩm mỹ của làn da. Vảy nến khiến cho người bệnh lo lắng, thiếu tự tin. Các mảng da tổn thương thường hay xuất hiện ở: khuỷu tay, đầu gối, da đầu,…

Theo y học cổ truyền, vảy nến còn có nghe nói tới là bệnh tùng bì tiễn, hay khởi phát ở mùa lạnh và bắt gặp ở các lứa tuổi từ 15 - 22 tuổi, hoặc ở giai đoạn trễ từ 50 - 60 tuổi. Tùy cơ địa đã từng người mà bệnh kéo dài suốt đời hay chỉ bộc phát thành những đợt riêng lẻ.

f:id:ThanhHang:20180801103900j:plain

Mắc bệnh vảy nến xoa thuốc gì?

Trở lại có thắc mắc căn bệnh vảy nến bôi thuốc gì, các chuyên gia của trang kiến thức sức khỏe cho biết:

Ngày nay hầu hết các tình huống bệnh nhân gặp phải vảy nến sử dụng các loại thuốc thoa với chứa Corticoid nhằm kháng viêm, chống dị ứng và nâng cao đội ngũ miễn dịch để phòng ngừa chứng bệnh vảy nến tái lại.

Bên cạnh đó cũng là các lọai thuốc xoa gây ức chế sự phát triển của vi nấm gây bệnh. Tuy nhiên bệnh nhân không nên lạm dụng, hoặc tự ý sử dụng khi chưa có sự hướng dẫn của các bác sĩ.

Bạn Thanh Hoa - một người mắc bệnh bị vảy nến gọi điện đến phòng khám Thành Đức và tâm sự:

"Em mắc phải vảy nến cũng được tầm khoảng 7 ngày Rồi. Chả là từ khi có triệu chứng da khô, đóng vảy ở tay, em có khảo sát trên mạng thì xuất hiện đây là biểu hiện của căn bệnh vảy nến. nhưng vì bận công việc, em ko trực tiếp tới bệnh viện mà tìm thuốc thoa điều trị vảy nến ở gần nhà. Mới đầu thì tình trạng ngứa ngáy cũng giảm, đỡ hơn phổ biến. tuy vậy, em dùng thuốc từng được 5 ngày Sau đó mà bệnh không thay đổi nhiều".

Tình huống như bạn Thanh Hoa chia sẻ không phải hiếm. Đa số bệnh nhân vảy nến ở thời kỳ đầu do quá bận rộn và chủ quan phải ko đến các bệnh viện chuyên khoa để được xét nghiệm trị ngay mà lại chọn phương pháp tự chữa trị tại nhà bằng các loại thuốc xoa chữa trị vảy nến. Trong khi đó, uy tín các dạng thuốc này như thế nào thì ko ai hiểu rõ, chưa kể đến chuyện kiểu thuốc đó Dù cho với tin cậy giữ gìn song chưa chắc đã từng yêu thích sở hữu cơ địa người bệnh.

f:id:ThanhHang:20180801104519j:plain

Phương pháp điều trị chứng bệnh vảy nến tốt nhất nhất

Các chuyên gia của chúng tôi khuyên người bệnh, thay vì lo tìm thuốc bôi hay loay hoay tìm kiếm cách chữa chứng bệnh vảy nến tại nhà với những mối nguy hiểm tiềm ẩn. Tốt nhất, người bệnh chọn lựa tới các địa chỉ chuyên khoa tin cậy để được kiểm tra, xác định tình trạng căn bệnh và thể trạng người mắc bệnh. Từ đó, lương y sẽ lên phác đồ điều trị riêng phù hợp sở hữu đã người bệnh để đạt được hiệu quả chữa trị cao nhất.

Phòng khám da liễu Thành Đức chúng tôi đã và đang áp dụng khá là thành công liệu pháp quang hóa chữa liệu (PUVA) giúp cho điều trị vảy nến hữu hiệu dứt điểm, ko đau đớn, quá trình trị và hồi phục nhanh giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian và tầm giá cho việc thăm khám chữa trị.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia thuộc cơ sở y tế da liễu Thành Đức về câu hỏi gặp phải bệnh vảy nến cần bôi thuốc gì, phải chữa trị theo bí quyết nào.

Trường hợp còn câu hỏi nào mong được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ:
Phòng khám chuyên khoa da liễu Thành Đức
Địa chỉ: số 5 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0166 2285 888 hoặc 0166 2286 888