Sống khỏe mỗi ngày

Trang blog sức khỏe online của chúng tôi hy vọng cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn sống khỏe mỗi ngày.

Công nghệ Thermage 4D - Trẻ hóa làn da

Trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp hiện đại, công nghệ Thermage 4D được coi như một vị cứu tinh của làn da. Sử dụng đầu vi điểm với 196 điện cực nhỏ, bóc tách các vùng da bị hư tổn với độ sâu 400-600 micromet, lấy đi những tế bài hư tổn sâu bên trong da, kích thích ảnh hưởng, thay thế sửa chữa collagen hư tổn, tăng sản xuất những collagen mới, giúp làm đầy các vết sẹo lõm, trẻ hóa làn da, xóa những nếp nhăn một cách tuyệt vời.

 Công nghệ Thermage 4D

Thermage là công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn áp dụng tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến cả 3 lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì của da. Giúp da mịn màng, trẻ trung, giàu sức sống. Tác động sóng điện dung độc đáo của Thermage giúp thực hiện một cách mạnh mẽ và đồng nhất khối Collagen ở sâu dưới da. Khiến cho da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải tạo cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

f:id:ThanhHang:20180604124924j:plain

Công nghệ Thermage và những con số ấn tượng

Công nghệ Thermagei được FDA chứng nhận liệu pháp sử dụng an toàn đặc thù cho nếp nhăn và nếp gấp vùng mắt năm 2002. Sau đó là từ lần thứ nhất được giới thiệu trên chương trình The Oprah Winfrey Show năm 2003, hãng Thermage đã bán được khoảng 1000 máy cho các bác sỹ (theo số liệu năm 2006 của Thermage Inc). Khi đó, cứ mỗi lần Oprah giới thiệu tập phát sóng Thermage mới, lượng người truy cập trang chủ của Thermage (thermage.com) đạt đến 30.000 lượt/ngày. 10 - 14% lượng người ghé thăm trang chủ sau đó xem chương trình của Oprah đã quyết định để được điều trị liệu bằng Thermage, nhằm chi phí trung bình khoảng 3.500 đô-la Mỹ, ông Fanning cho biết thêm. Theo số liệu thống kê trên thế giới, Thermage đã chữa cho 1.000.0000 ca, ứng dụng tại 2500 trung tâm thẩm mỹ trên 80 quốc gia khắp thế giới. nhằm 50 Bài viết kỹ thuật và 73 bằng sáng chế, đây được xem là một khoa học làm đẹp đang có sức nóng bậc nhất hiện tại.

f:id:ThanhHang:20180604133038j:plain

Trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp hiện đại, Thermage 4D được coi như một vị cứu tinh của làn da. Sử dụng đầu vi điểm với 196 điện cực nhỏ, bóc tách các vùng da bị hư tổn với độ sâu 400-600 micromet, lấy đi những tế bài hư tổn sâu bên trong da, kích thích ảnh hưởng, thay thế sửa chữa Collagen hư tổn, tăng sản xuất những collagen mới, giúp làm đầy các vết sẹo lõm. ngoài các, Thermage 4D không những giúp cải tổ hiện trạng sẹo mà công nghệ tiên tiến còn có tác dụng làm trẻ hóa da, xóa nhăn, sạm nám, se khít lỗ chân lông và điều trị đốm màu sắc hiệu suất cao, sau khi điều trị trọn gói hiệu quả đạt đến hơn 90%.

Quy trình điều trị:

Bước 1: Làm sạch sâu giúp da vô hiệu hóa bụi bẩn, bít tắc lỗ chân lông, dầu thừa bằng máy phun OXY JET

Bước 2: Rửa mặt phẳng loại sản phẩm nâng cao, vô hiệu hóa các bụi bẩn còn sót lại, cung cấp nhiệt độ cho da, diệt khuẩn, ngăn mụn tái phát.

Bước 3: Làm thông thoáng lỗ chân lông & vô hiệu sạch nhờn còn sót lại trên da.

Bước 4: Thermage 4D điều trị sẹo rỗ vật lý tại tầng nông, xâm lấn, bóc tách các vùng da bị hư tổn, cộng với sự tác động ảnh hưởng sâu của sóng RF, lấy đi các tế bào hư tổn sâu bên trong da, kích cầu ảnh hưởng tác động thay thế collagen hư tổn, tăng chế tạo những collagen mới theo cấu tạo một cách manh mẽ, giúp làm đầy nhanh các vết sẹo lõm, sẹo rỗ lâu năm.

Bước 5: lau chùi da sạch kế tiếp bôi tế bào gốc tái tạo da.

Bước 6: công nghệ ánh sáng sinh học chống nhiễm khuẩn, se khít lỗ chân lông, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến dầu, làm dịu da, ngăn tố chất dựng nên di chứng sẹo mới từ các nhân mụn.

Bước 7: Phun tinh chất oxy jet giúp da trắng sáng, săn chắc, thăng bằng trạng thái da, tăng độ tái tạo và đàn hồi của da.

Bước 8: Nén máy OXY JET tinh chất PLACENTA trị sẹo hồi phục tái tạo mô sẹo tuyệt vời nhất cho da sau khi điều trị.

Xem thêm: http://khambenhdalieu.org/mun-trung-ca-la-gi-12WEF970.html